หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล วังไทร ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
วิสัยทัศน์ อบต.วังไทร
“ ชุมชนน่าอยู่ เฟื่องฟูวัฒนธรรม น้อมนำการศึกษา
เกษตรธรรมเทคพัฒนา ภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ”
นางสุนันทา สุขสาสุณี
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังไทร
 
องค์การบริหารส่วนตำบลวังไทร ยินดีต้อนรับ
 
 


 

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
องค์การบริหารส่วนตำบลวังไทร อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดทำโครงการTO BE NUMBER ONE ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ภายใต้กิจกรรม TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHAENPHET 2022 ระดับจังหวัด  
 

              องค์การบริหารส่วนตำบลวังไทร อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดทำโครงการTO BE NUMBER ONE ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ภายใต้กิจกรรม TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHAENPHET 2022 ระดับจังหวัด เป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนในพื้นที่ตำบลวังไทร ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุข และสิ่งเสพติด โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ซึ่งเป็นการสนองพระราชปณิธานของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ที่ทรงต้องการส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนได้พัฒนาตนเอง สร้างสังคมดี คนดี คนเก่ง เข้าสู่สังคม โดยที่ไม่พึ่งพายาเสพติด ปลูกฝังความคิด เปิดโอกาสให้เยาวชนกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง และนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวัน โดยได้ส่งทีมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHANGPHET 2022 โดยมีกำหนดการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2565 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร
และเมื่อวันที่ 23 ก.ค.65 เวลา 15.00 น. ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายบุญช่วย  หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2565 ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHANGPHET 2022
              องค์การบริหารสวนตำบลวังไทร ในนาม &ldquo;ทีม TO BE วังไทร อ.คลองขลุงได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับ  ถ้วยพระราชทานฯและเงินรางวัลจำนวน 6,500 บาท พร้อมกับได้รับรางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม ได้รับเงินรางวัล  3,000 บาท จากการเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

 

ข่าว ณ. วันที่ 24 ก.ค. 2565 เวลา 17.28 น. โดย คุณ เพ็ญพักตร์ พุ่มฉัตร

ผู้เข้าชม 75 ท่าน

 
 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/7

ลำดับภาพที่ 2/7

ลำดับภาพที่ 3/7

ลำดับภาพที่ 4/7

ลำดับภาพที่ 5/7

ลำดับภาพที่ 6/7

ลำดับภาพที่ 7/7
<<
>>
X
 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 089-960-1702